Cẩm nang cho bé

Tăng độ quyễn rũ cho phái đẹp với bài tập mông, đùi và chân

Thứ sáu, 20/09/2013, 10:51 AM
Bạn muốn khoe chân xinh với những chiếc váy ngắn sexy? Đây ắt hẳn sẽ là bài tập giúp bạn chạm vào giấc mơ ngọt ngào này.

Bài tập 1: Tư thế chiến binh3

Động tác này tác động trực tiếp tới chân bạn.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai chân chụm vào nhau. Sau đó, nâng chân trái lên song song với mặt đất đồng thời gập người xuống với chân phải làm trụ. Đầu, lưng và chân trái tạo thành một đường thẳng, duỗi hai cánh tay căng ra phía sau (như trong hình). Tất cả trọng lượng dồn vào bàn chân phải, giữ nguyên tư thế trong 2 phút, thở đều và từ từ trở lại vị trí. Sau đó đổi chân và lặp lại 5 lần. 

Bài tập 2: Tư thế cái ghế

Đây là động tác hoàn hảo cho những người mới bắt đầu tập. 

Cách thực hiện: Hai chân tách rời nhau, ngón chân xòe rộng để tạo lực cố định. Khi bạn giơ tay lên cao, lòng bàn tay úp vào nhau, đầu gối trùng lại và mông hạ xuống giống như đang ngồi trên ghế. Hóp bụng lại để hạn chế các đường cong ở vùng lưng dưới. Dồn trọng lượng cơ thể vào gót chân và đầu gối không vượt qua ngón chân cái. Giữ yên tư thế trong 5 nhịp thở. Giải lao 1 phút, sau đó lập lại động tác. 

Bài tập 3: Tư thế diễu hành

Cách thực hiện: Đứng đối diện với một chiếc ghế, chân phải duỗi thẳng, nâng lên mặt ghế. Chân trái làm trụ, đầu gối chân trái luôn luôn thẳng khi đưa chân phải lên cao. Giữ chân phải ở trạng thái cân bằng, lơ lửng trong không khí (không chạm mặt ghế). Sau đó đổi chân và lặp lại nhiều lần. 

Bài tập 4: Tư thế hình chữ "V"

Động tác này tương tự như múa balê, tuy đơn giản nhưng lại khiến cơ đùi, hông hoạt động hết công suất đấy.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai bàn chân đặt ở vị trị chữ V, gót chân chạm nhau. Uốn cong đầu gối và nhấc gót chân khỏi sàn khoảng vài centimet. Sau đó, hạ thấp hông xuống cho đến khi bạn cảm thấy cơ thể đang thích ứng với bài tập. Giữ tư thế trong vài giây, từ từ trở về tư thế ban đầu. Lên xuống từ 10-15 lần, thực hiện động tác 3 lần. 

Bài tập 5: Tư thế bán nguyệt

Cách thực hiện: Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng mặt trời và mặt trăng hội tụ, tư thế bán nguyệt là động tác cân bằng cơ thể với một bên chân nâng lên 90 độ và tay chống lên sàn hoặc khối đỡ. Theo các chuyên gia, việc tập trung cân bằng cơ thể sẽ đánh lạc hướng của tâm trí, nhờ đó sự lo âu cũng thuyên giảm.  

Theo 2 Sao